Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 17 tháng 12, 2017

HỌ ĐẠO SAKEO: TẶNG QUÀ GIÁNG SINH 2017

Tiếp tục thực hiện tinh thần sứ điệp “Ngày Thế Giới Người Nghèo” của Đức Thánh Cha Phaxicô; cũng như biểu tỏ ý nghĩa niềm vui Phụng vụ của Chúa nhật III Mùa Vọng, sáng nay 17/12/2017 nhóm Hiệp Hội Lòng Chúa Thương Xót của Giáo Xứ Chí Hòa Gp. Sài Gòn đã tới thăm và tặng 200 phần quà Giáng Sinh cho bà con nghèo tại Họ đạo Sakeo, hạt Sóc Trăng, Giáo phận Cần Thơ.
Phần quà gồm có: gạo, nước tương, đường, bột ngọt và quần áo.
Tổng trị giá khoảng: 40.000.000 đồng.
Dẫu phần quà không mang giá trị vật chất lớn lao, nhưng nó lại có một giá trị tinh thần cao quý đối với bà con nghèo của Họ đạo Sakeo, một Họ đạo vùng sâu vùng xa còn thiếu thốn về mọi mặt.
Nhận được phần quà trên tay, gương mặt mỗi người như ánh lên một niềm vui và hạnh phúc khôn tả. Vui vì với món quà này sẽ làm vơi đi một phần lo toan của những bậc làm cha mẹ trong các gia đình nghèo khi mà ngày mừng lễ Giáng Sinh gần kề; hạnh phúc vì bà con cảm nhận được tình thương, sự quan tâm và giúp đỡ tận tình của Cha chánh xứ Clémenté Lê Minh Trung và anh chị em trong nhóm Hiệp Hội Lòng Chúa Thương Xót của Giáo xứ Chí Hòa, Gp Sài Gòn.
Thay lời Họ đạo, xin cám ơn cha xứ Clémenté Chí Hòa và anh chị nhóm Lòng Chúa Thương Xót thật nhiều! Mong mọi nhà tận hưởng ngày lễ Giáng Sinh thật ấm cúng, an lành và hạnh phúc. Cầu chúc mọi người có được mùa Giáng Sinh thánh đức, nhiều niềm vui và dồi dào phúc lộc của Chúa Hài Đồng Giêsu!!!

Lm. Seoka









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  SUY NIỆM LỜI CHÚA TUẦN XXVII THƯỜNG NIÊN Lm. Nguyệt Giang CHÚA NHẬT XXVII THƯỜNG NIÊN B KÍNH TRỌNG THỂ ĐỨC MẸ MÂN CÔI 1 Cv 1,12-14...