Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2019

HỌ ĐẠO SAKEO TRAO 250 PHẦN QUÀ TẾT 
CHO CÁC GIA ĐÌNH GẶP KHÓ KHĂN

Với ước muốn sống theo lời dạy của Chúa “yêu thương là phục vụ”, sáng ngày 26/01/2019, đoàn từ thiện Giáo Xứ Vĩnh Hòa, Giáo Phận Sài Gòn đã đến Họ Đạo Sakeo, một Họ Đạo vùng sâu, vùng xa thuộc Hạt Sóc Trăng, Giáo Phận Cần Thơ để thăm viếng và chia sẻ  200 phần quà nghĩa tình cho bà con có hoàn cảnh khó khăn trong khu vực Họ Đạo.
Phần quà bao gồm: 10 kg gạo, 01 thùng mì gói, ½ kg bột ngọt, 1kg đường, và bánh kẹo; trị giá khoảng 200.000đ/phần.
Nhưng với 200 phần quà ấy vẫn không đáp ứng đủ cho các gia đình nghèo trong khu vực Họ Đạo Sakeo. Nên sau đó ngân hàng Kiêng Long, thuộc chi nhánh Phú Lộc, Thạnh Trị, với tấm lòng hảo tâm đã trao tặng thêm 50 phần quà nữa. Mỗi phần quà cũng trị giá khoảng 200.000đ.  
Với 250 phần quà, trị giá khoảng 50.000.000đ tuy không lớn lắm, ta có thể cân đo, đong đếm được. Nhưng ẩn bên trong những món quà vật chất ấy là một tình thương lớn lao mà quý ân nhân đã dành tặng cho bà con nghèo tại vùng quê Sakeo trong những ngày Tết Nguyên Đán sắp đến thì không thể lấy gì để cân đo đong đếm được.
Xin gửi lời tri ân đến tất cả quý vị ân nhân đã hy sinh phần mình để chia sẻ những món quà nghĩa tình cho bà con nghèo nơi Họ Đạo Sakeo.

Ước mong những món quà đầy nghĩa tình của các nhà hảo tâm được trao gửi đến những gia đình đang gặp nhiều khó khăn trong những ngày này, với hy vọng đem đến niềm vui trọn vẹn cho mọi nhà trong những ngày Tết Đoàn Viên sắp đến!







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

SUY NIỆM LỜI CHÚA TUẦN XIV THƯỜNG NIÊN Lm. Nguyệt Giang CHÚA NHẬT XIV THƯỜNG NIÊN B Ed 2,2-5; 2Cr 12,7-10; Mc 6,1-6 Suy niệm 1: ...