Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 10 tháng 9, 2017

HỌ ĐẠO SAKEO
KHAI GIẢNG NĂM HỌC GIÁO LÝ 2017-2018
(Ngày 10/09/ 2017)

Hòa nhịp chung ngày khai giảng giáo lý của toàn Giáo Phận Cần Thơ. Chiều nay, Chúa Nhật XXIII Thường Niên, Họ đạo Sakeo dâng thánh lễ khai giảng năm học giáo lý 2017-2018.
Đây là dịp nhắc nhở các phụ huynh học sinh ý thức hơn về trách nhiệm giáo dục đức tin cho con em mình; đồng thời thấy được bổn phận phải cộng tác tích cực với các thầy cô giáo lý viên trong việc quản lý và khuyến khích các em học hỏi giáo lý.
Trong bài giảng hôm nay, cha sở đã dựa vào nội dung của những lời nhắn nhủ do ban giáo lý Giáo Phận biên soạn để giúp cộng đoàn, đặc biệt quý thầy cô giáo lý viên và các em học sinh hiểu rõ hơn về bản chất, mục đích và nhiệm vụ chính của việc dạy và học giáo lý.  
Trước khi kết thúc thánh lễ chiều nay, cha sở không quên gửi lời cám ơn đến quý thầy cô giáo lý viên trong thời gian qua đã nhiệt tâm cộng tác với cha trong việc dạy giáo lý cho các em. Cha sở cầu chúc quý thầy cô giáo lý viên nhiều sức khỏe và luôn giữ được lữa nhiệt tâm tông đồ để hoàn thành tốt sứ vụ cao quý mà Chúa và GH  tin tưởng trao phó.
Để khuyến khích các em tích cực thi đua học giáo lý trong năm mới, sau thánh lễ cha sở đã gửi đến mỗi em một phần quà bao gồm tập và viết. Riêng những em siêng năng tham dự thánh lễ cũng như có thành tích xuất sắc trong việc học giáo lý trong năm qua còn nhận thêm phần thưởng có giá trị là: bộ sách giáo khoa, tiền đóng học phí và bảo hiểm trong năm học văn hóa mới.

Xin cầu chúc quý thầy cô giáo và tất cả học viên giáo lý luôn hăng say dạy và học giáo lý trong năm học mới đạt nhiều kết quả tốt đẹp, nhờ đó tiếp cận được với Đức Giêsu Kitô và Thiên Chúa mà sống mối tương quan gắn bó mật thiết với Người.








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

SUY NIỆM LỜI CHÚA TUẦN XIV THƯỜNG NIÊN Lm. Nguyệt Giang CHÚA NHẬT XIV THƯỜNG NIÊN B Ed 2,2-5; 2Cr 12,7-10; Mc 6,1-6 Suy niệm 1: ...