Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 31 tháng 7, 2024

CHIA TAY VỚI CHA MATTHEU

30/07/2024

Xin có và lời tâm tình với cha phó Matthêu.

- Lời chúc mừng: Thay lời cho quý cha trong Hạt ST xin chúc mừng cha đã được ĐGM bổ nhiệm về một giáo xứ mới, nằm tại trung tâm thành phố Vị Thanh trẻ trung và năng động. Đây là cơ hội để cha có thêm những trải nghiệm mới trong sứ vụ đời linh mục của mình.

- Lời chia tay: xin chia tay cha trong lưu luyến vì chúng ta đã có những kỉ niệm đẹp trong hạt Sóc Trăng với nhau, một người anh em linh mục trẻ tốt lành, năng động và luôn nhiệt tâm trong mọi công việc được trao.

- Lời cám ơn: xin cám ơn cha về những đóng góp của cha cho Hạt ST trong thời gian qua, với vai trò phụ trách ban ơn gọi của Hạt; cũng như gần 2 tháng qua, cha đã thay mặt cho cha sở của Họ đạo Bãi Gía hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

- Lời cầu chúc: Tin rằng với kinh nghiệm 6 năm đời LM và với kinh nghiệm mục vụ nơi 2 Họ đạo lớn là Nam Hải và Bãi Gía, cha sẽ mang lại nhiều lợi ích, niềm vui cho cộng đoàn tại giáo xứ Vị Thanh này.

Cầu chúc Cha sức khỏe, niềm vui, bình an và  thành công!

 

TÂM TÌNH VỚI CHA TÂN CHÁNH XỨ

01/08/2024

Kính Cha quý cha QH, quý Cha, tu sĩ nam nữ và anh chị em,

Như vậy là sau 3 tháng 15 ngày trông ngóng đợi chờ cha sở mới, hôm nay Họ đạo Bãi Gía chính thức có Cha tân chánh sở. Đây là niềm vui lớn lao của bà con họ đạo, nên cộng đoàn hãy chia sẻ niềm vui này bằng 1 tràng pháo tay thật to!

Con được biết Cha tân chánh xứ Bãi Gía đã có nhiều năm kinh nghiệm mục vụ từ các họ đạo từ vùng quê cho đến thành thị. Ở đâu cha cũng tích cực phục vụ với lòng nhiệt huyết tông đồ. Nhất là trong nhiệm vụ trưởng ban LBTM của Giáo phận, cha có rất nhiều sáng kiến trong sứ vụ loan báo Tin mừng. Vì thế con tin rằng Cha sẽ hướng dẫn và chăm sóc cộng đoàn họ đạo Bãi Gía này, với 5.911 giáo dân và 2 giáo điểm: Tài Văn và Lịch Hòa Thượng ngày một phát triển về mọi mặt cũng như mọi chiều.

Thay lời cho quý cha trong hạt Sóc Trăng, chúng con cũng xin hân hoan đón nhận Cha vào trong linh mục đoàn của Hạt. Mong cha chung sức chung lòng với chúng con tham gia nhiệt tình vào những sinh hoạt mục vụ của Hạt sắp tới để những sinh hoạt mục vụ Hạt Sóc Trăng mỗi ngày thêm năng động và hiệu quả hơn.

Với những phẩm chất tốt đẹp và khả năng lãnh đạo của cha, con tin rằng Cha sẽ thi hành tốt sứ vụ của mình nơi môi trường mới này.

Rất mong bà con Họ đạo Bãi Gía yêu mến, kính trọng và cộng tác tích cực với Cha Tân Chánh Xứ trong các sinh hoạt mục vụ của Họ đạo như đã từng cộng tác với quý cha xứ cũ trong tinh thần hướng tới một Hội Thánh Hiệp hành: hiệp thông-tham gia và sứ vụ, theo như Đức Thánh Cha Phanxicô mong muốn trong ngàn năm thứ ba này.

Xin cầu chúc Cha sức khỏe, niềm vui và thành công trong sứ vụ mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  SUY NIỆM LỜI CHÚA TUẦN XXVII THƯỜNG NIÊN Lm. Nguyệt Giang CHÚA NHẬT XXVII THƯỜNG NIÊN B KÍNH TRỌNG THỂ ĐỨC MẸ MÂN CÔI 1 Cv 1,12-14...